CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Đa Phúc luôn tôn trọng và cam kết bảo mật những thông tin cá nhân mang tính riêng tư của khách hàng.
Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đã cung cấp các thông tin này khi truy cập vào website Daphuc.com.vn, chúng tôi đưa ra chính sách cụ thể dưới đây để khẳng định vai trò của chúng tôi trong vấn đề bảo vệ quyền lợi của người truy cập. Đa Phúc chỉ thu thập các thông tin phục vụ cho các hoạt động tư vấn với mục đích cuối cùng là đem đến những giá trị tốt nhất cho quý khách.
1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
– Khách hàng khi truy cập vào website: https://Daphuc.com.vn/ và nhận tư vấn sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin trong các trường theo mẫu có sẵn như: Họ và tên, số điện thoại (công ty hoặc cá nhân), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân),…
– Chúng tôi có thể thu thập số lần ghé thăm, các đường link Quý khách click vào và các thông tin khác liên quan khi truy cập vào website: https://Daphuc.com.vn/ bao gồm cả IP, trình duyệt web, ngôn ngữ sử dụng và thời gian truy cập.
– Mọi thông tin được yêu cầu để hoàn tất việc nhận tư vấn của Quý khách và thông báo xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có). Các khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Đa Phúc không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
Website: https://Daphuc.com.vn/ sử dụng các thông tin Quý khách cung cấp để:
– Phục vụ quy trình tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Đa Phúc và công tác CSKH.
– Ngăn ngừa các sai sót nhầm lẫn các khách hàng, các hoạt động chiếm đoạt tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo.
– Liên lạc và giải quyết khiếu nại với khách hàng.
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của https://Daphuc.com.vn/ .
4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Đa Phúc Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (84 – 24) 37 47 47 00
Email: infoew@Daphuc.com.vn
5. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH
– Khách hàng có quyền chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Đa Phúc thực hiện việc này.
– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Đa Phúc. Khi tiếp nhận phản hồi này, chúng tôi sẽ xác thực lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng bảo mật lại thông tin.
– Các hình thức khiếu nại:
Qua email: daphuc@daphuc.com.vn
Qua điện thoại: 097 154 6866
6. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các tổ chức, cá nhân sau có thể tiếp cận với thông tin cá nhân của mình bao gồm:
– Ban quản trị Đa Phúc
– Các đơn vị vận chuyển (Tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng)
– Bên thứ 3 có dịch vụ tích hợp với website Daphuc.com.vn
– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
– Tất cả các thông tin đều được sử dụng cho mục đích tư vấn và tăng chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.
7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
– Thông tin cá nhân của khách hàng đăng ký trên website Daphuc.com.vn được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên website chính thức Daphuc.com.vn. Việc thu thập thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác về vấn đề này.
– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin khách hàng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công cướp quyền kiểm soát dẫn đến mất thông tin cá nhân khách hàng. Đa Phúc sẽ có trách nhiệm thông báo và làm việc với các cơ quan chức năng để điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng biết về vụ việc.